Sinh viên Khoa Dân tộc thiểu số, trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh được tuyên dương tại Hội nghị học sinh, sinh viên xuất sắc làm theo lời Bác năm 2019

26
09
'19

Trong 3 ngày 11, 12 và 13/9/2019, Hội Nghị Tuyên dương học sinh, sinh viên Dân tộc thiểu số tiêu biểu, học sinh, sinh viên xuất sắc làm theo lời Bác đã được tổ chức tại Thị xã Cửa Lò, Tp. Vinh tỉnh Nghệ An. Trong số 219 em học sinh, sinh viên tiêu biểu của các cơ sở đào tạo trên toàn quốc, trường Đại học Văn hóa Tp.Hồ Chí Minh có bạn Trần Ngọc Trân (lớp ĐH VHDT 9) dân tộc Khmer vinh dự được chọn tham dự và được tuyên dương tại hội nghị.

Sinh viên Trần Ngọc Trân, Lớp đại học Văn hóa Dân tộc thiểu số 9 Khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số Trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh là sinh viên dân tộc thiểu số có những cố gắng trong học tập và tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện, các phong trào của Đoàn - Hội sinh viên trường, có những đóng góp trong các hoạt động của Khoa chuyên môn. Sinh viên Trần Ngọc Trân đã được khen thưởng - Học sinh, Sinh viên Dân tộc thiểu số tiêu biểu và được nhận quỹ học bổng Vừ A Dính của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng. 

Việc sinh viên Trần Ngọc Trân được tuyên dương tại Hội nghị sẽ là động lực để sinh viên ngành Văn hóa dân tộc thiểu số hăng hái tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và tham gia phong trào của Đoàn, Hội tại trường.

Trước hội nghị có lễ Báo công dâng Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tham quan tìm hiểu khu Di tích Kim Liên quê nội và quê ngoại của Bác. Sau hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng- Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh và đoàn sinh viên tiêu biểu của trường tổ chức về nguồn tìm hiểu lịch sử tại khu Di tích Ngã Ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh). Đây là dịp để các bạn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn đối với những anh hùng, những người có công với tổ quốc, hy sinh vì độc lập tự do của nước nhà.

                              Một số hình ảnh tại Hội nghị tuyên dương học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số xuất sắc năm 2019                                                                                                                            

                                                                                                                                                           Tin, ảnh: Ngọc Trân

Từ khóa: