Thăm sinh viên Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số học giáo dục quốc phòng năm 2020

06
01
'20
Nhằm động viên tinh thần cho sinh viên Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh đang tập trung học giáo dục quốc phòng tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; chiều ngày 02/01/2020, Phòng Công tác sinh viên phối hợp với đoàn thanh niên, Hội sinh viên và các khoa chuyên môn tổ chức đến thăm hỏi, khích lệ tinh thần các em.
Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số phân công ThS. Nguyễn Thị Thạch Ngọc là giảng viên cố vấn học tập lớp ĐH. VHDT12 cùng Ban chấp hành đoàn và Liên chi hội Khoa đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho sinh viên đang học giáo dục quốc phòng tại đây. Bên cạnh đó, cô trò cùng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí nhằm mang lại niềm vui cho bạn sinh viên .
Việc tổ chức thăm các bạn sinh viên đang học tập trung tại Trung tâm giáo dục quốc phòng thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy – Ban Giám hiệu, Phòng Công tác sinh viên và các khoa chuyên môn đối với sinh viên trong thời gian học quốc phòng tại đây.
Buổi thăm hỏi khép lại trong tiếng cười giòn tan với những cái bắt tay thân tình và ánh mắt hân hoan chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

                                                                                                                                                 Tin, ảnh: Thạch Ngọc

Từ khóa: