Sinh hoạt tân sinh viên đến học tập trung đầu học kỳ 2 (2021- 2022)

24
03
'22

Chiều ngày 23/3/2022 tại Văn phòng Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số cơ sở 1, Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số, Trường Đại học Văn hóa Tp.HCM  đã đón tiếp và sinh hoạt với các bạn tân sinh viên lớp Đại học dân tộc 14 khóa 2021- 2025 sau khi các bạn đến học tập trung tại trường khi dịch bệnh Covid-19 tạm thời đã được kiểm soát. Đến dự buổi họp mặt tân sinh viên năm nhất, có ThS. Hứa Sa Ni- Phó Trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Nguyệt- Giảng viên chủ nhiệm lớp Đại học dân tộc 14 (khóa 2021- 2025), ThS. Nguyễn Thạch Ngọc, cô Trương Thị Hiếu giáo vụ và các bạn sinh viên các khóa đang học tại trường.

 

Tại buổi họp mặt, ThS. Hứa Sa Ni Phó trưởng khoa Văn hóa dân tộc thiểu số, các giảng viên và giáo vụ trong khoa đã lần lượt sinh hoạt với các em tân sinh viên tình hình học tập trực tuyến trong học kỳ 1 (những thuận lợi và khó khăn); tâm lý tân sinh viên khi học trực tuyến; quy chế đào tạo; điểm rèn luyện; vấn đề ở ký túc xá của tân sinh viên; việc đăng ký học phần và nộp học phí;  xóa công nợ học kỳ 1; vấn đề học lại, thi lại… Qua đó, có thể rút ra những bài học và kinh nghiệm cho các tân sinh viên trong học kỳ 2 khi về học tập trung tại trường. Ngoài vấn đề học tập, sinh viên cần phải tham gia các hoạt động đoàn hội sinh viên tại trường…

Bên cạnh đó, các giảng viên cũng sinh hoạt về kế hoạch học tập học kỳ 2, sinh viên năm nhất phải chủ động đăng ký các học phần phù hợp với chương trình và kế hoạch học tập của ngành học… Sau khi kết thúc các học phần tại trường, tân sinh viên năm nhất sẽ bắt đầu khóa học Giáo dục quốc phòng tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng Tp.HCM.

Mặc dù số lượng tân sinh viên khá khiêm tốn, tuy nhiên sinh viên khá say mê hứng thú với ngành học. Hy vọng tân sinh viên sau khi về học tập trung tại trường sẽ tích cực và học tốt hơn trong học kỳ 2 năm học 2021- 2022.

Một số hình ảnh liên quan:

                                                                                                                                               Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nguyệt


 

 

Từ khóa: