BẾ MẠC LỚP TẬP HUẤN GIẢNG DẠY KIẾN THỨC DÂN TỘC CHO GIẢNG VIÊN, BÁO CÁO VIÊN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2019

20
12
'19

Sáng ngày 20/12/2019 tại trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh, Học viện Dân tộc (thuộc Ủy ban dân tộc) phối hợp với Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hổ Chí Minh tổ chức lễ bế mạc lớp Tập huấn giảng dạy kiến thức dân tộc cho giảng viên, báo cáo viên tại Tp. Hồ Chí Minh năm 2019. Đến dự lễ bế mạc có TS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục- đại diện cho Học viện Dân tộc và PGS.TS. Lâm Nhân- Phó hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh cùng hơn 30 học viên tham dự lớp tập huấn.

Tại buổi bế mạc, TS.GVC. Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục đã thay mặt cho Học viện Dân tộc báo cáo tổng kết lớp học, những thuận lợi và hạn chế của việc tổ chức lớp học, kết quả và kiến nghị của học viên. Đồng thời cảm ơn tập thể lãnh đạo Trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh đã phối hợp và tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức lớp học. PGS.TS. Lâm Nhân- Phó hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh đã đáp từ và mong muốn tiếp tục có sự hợp tác rộng mở giữa Học Viện Dân tộc với trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh về nhiều nhiệm vụ liên quan trong thời gian tới.

Đây là một trong những lớp tập huấn đầu tiên của Học viện Dân tộc thuộc Ủy ban dân tộc phối hợp với cơ sở đào tạo tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau ba ngày tập huấn, các học viên đã được bổ sung những kiến thức về: Tổng quan các dân tộc thiểu số ở Việt Nam; Quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng chính sách của Đảng về vấn đề dân tộc và công tác dân tộc; Pháp luật và chính sách của nhà nước về phát triển kinh tế- xã hội vùng dân tộc thiểu số; Xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vùng dân tộc thiểu số vững mạnh; Công tác quản lý nhà nước về văn hóa các dân tộc; Công tác quốc phòng an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

Thông qua lớp tập huấn, các giảng viên, báo cáo viên được tiếp cận các phương pháp để ứng dụng trong công tác nghiên cứu và giảng dạy về công tác quản lý nhà nước về dân tộc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

TS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục- Học viện Dân tộc báo cáo về lớp tập huấn

PGS.TS. Lâm Nhân- Phó hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ bế mạc

Các giảng viên trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh chụp ảnh tại lễ bế mạc lớp tập huấn

                                                       Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nguyệt

Từ khóa: