Lễ tốt nghiệp của sinh viên ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam năm 2020

28
10
'20

Trong không khí đầu năm học 2020- 2024, chiều ngày 28 tháng 10 năm 2020, tại Hội trường C, Trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ tốt nghiệp phát bằng cử nhân cho hơn 400 sinh viên khóa học 2016- 2020, trong đó có 17 sinh viên ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam.

Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và quy mô với sự tham dự đông đảo của hơn 400 sinh viên tốt nghiệp, sự hiện diện của Ban giám hiệu, đại biểu, giảng viên, cán bộ viên chức trường, phụ huynh, gia đình, bạn bè của các tân cử nhân.

Trong lễ tốt nghiệp, Ban tổ chức đã khen thưởng cho các sinh viên là thủ khoa của các chuyên ngành, trong đó có sinh viên Giàng Thị Si đạt thủ khoa của ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam.

Đây là lớp đào tạo hệ cử nhân chính quy khóa 9 của Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số, trường Đại học Văn hóa thành phố Chí Minh tốt nghiệp ra trường; thể hiện sự nỗ lực trong giảng dạy của tập thể giảng viên và cố gắng học tập của sinh viên ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam trong kế hoạch đào tạo theo tín chỉ, đảm bảo sinh viên ra trường đúng hạn.

Lễ tốt nghiệp đánh dấu kết thúc 4 năm học tập tại giảng đường của sinh viên đại học, làm hành trang để các bạn vào đời đem kiến thức đã học cống hiến cho xã hội.

Chúc mừng các tân Cử nhân văn hóa trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt các tân cử nhân của ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam tốt nghiệp năm 2020.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tốt nghiệp

PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng, Hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa Tp.HCM phát biểu tại lễ tốt nghiệp (Ảnh: Nguyên Thơ)

 

Sinh viên Giàng Thị Si và thủ khoa các ngành học tốt nghiệp năm 2020 (Ảnh: Nguyên Thơ)

 

Các tân cử nhân ngành Văn hóa các dân tộc thiêu số Việt Nam nhận bằng tốt nghiệp năm 2020 (Ảnh: Nguyên Thơ)

 

Tân cử nhân và các giảng viên khoa Văn hóa dân tộc thiểu số (Ảnh: Lớp DT9)

 

Thầy Hứa Sa Ni - Phó trưởng Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số chụp ảnh lưu niệm với các tân cử nhân lớp Đại học Dân tộc 9 (Ảnh: Lớp DT9)

 

Tập thể giảng viên và các tân cử nhân lớp đại học Dân tộc khóa 9 (Ảnh: Lớp DT9)

 

Tân cử nhân tốt nghiệp năm 2020 chụp ảnh lưu niệm với các giảng viên của khoa (Ảnh: Lớp DT9)

                                                                                                                                                Tin: Nguyễn Thị Nguyệt, Thạch Ngọc

Từ khóa: