Chào Tân sinh viên 2018

09
10
'18

Với mục đích giới thiệu ngành học cho các bạn sinh viên năm 1 khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số đồng thời định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm 2, 3 và giao lưu sinh viên các khóa trong khoa. Khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số tổ chức chuyến đi thực tế đầu khóa học 2018 từ ngày 8 đến ngày 10/10 năm 2018 tại Ninh Thuận với chủ đề Sắc màu Katê. 

Các bạn sinh viên tham gia chương trình đã được tham dự Lễ dâng y tại làng Chăm Hữu Đức, lễ Katê tại Tháp Pô Klong Garai; làng dệt Mỹ Nghiệp; tham quan tại khu du lịch sinh thái Làng Sen Caraih - mô hình kinh tế mới tại cộng đồng Chăm. Bên cạnh đó, các bạn còn tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Thuận như: Hang Rái, Bảo tàng Ninh Thuận, Vườn Nho, đồi cát Nam Cương... 

Chuyến đi đã góp phần định hướng mục đích, động cơ học tập cho sinh viên Khoa Văn hóa DTTS và gắn kết tình đoàn kết giữa các khóa.

Hoạt động thực tế đầu khóa học của khoa VH DTTS là hoạt động thường niên và nhận được sự đồng tình ủng hộ từ Đảng Ủy Ban giám hiệu Nhà trường, thu hút nhiều sinh viên tham gia.

 

                                                                                                                                      Tin, ảnh: Minh Hằng

Từ khóa: