Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoa Văn hóa dân tộc thiểu số khóa 2017- 2021

24
03
'22

Sáng ngày 24/3/2022 tại Hội trường C, Cơ sở 1, Trường Đại học Văn hóa Tp.HCM đã tổ chức lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho hơn 130 tân cử nhân khóa 2017- 2021, trong đó có 16 sinh viên ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam. Sau hơn một năm tốt nghiệp, các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2021 đã được trở lại trường để nhận bằng tốt nghiệp khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát.

 

Nhằm đảm bảo điều kiện phòng chống dịch bệnh, buổi lễ phát bằng tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh được chia thành hai đợt: đợt 1 gồm các khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật, Văn hóa các dân tộc thiểu số, Thư viện, Di sản văn hóa, Kinh doanh xuất bản phẩm; đợt 2 (Khoa Du lịch, Truyền thông văn hóa, Văn hóa học). Buổi lễ bế giảng khóa học 2017- 2021 và phát bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân ngành Văn hóa các dân tộc Việt Nam được tổ chức trong đợt 1. Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và đảm bảo điều kiện phòng dịch Covid-19 với sự tham dự của gần 200 sinh viên tốt nghiệp, sự hiện diện của Ban giám hiệu, đại biểu, đại diện lãnh đạo phòng, khoa, giảng viên chủ nhiệm, gia đình, bạn bè của các tân cử nhân.

Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng của sinh viên Khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật. Đặc biệt ấn tượng và xúc động là phần trình bày cảm tưởng của 5 tân cử nhân đại diện cho các khoa phát bằng đợt 1 (trong đó có tân cử nhân Trần Thị Diễm Quỳnh khoa Văn hóa dân tộc thiểu số) đã tạo nhiều xúc cảm cho tất cả người tham dự. 

Tại lễ tốt nghiệp, Ban tổ chức đã khen thưởng cho các sinh viên là thủ khoa của các chuyên ngành, trong đó có tân cử nhân Sơn Ngọc Minh đạt thủ khoa của ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam; hai tân cử nhân Sơn Ngọc Minh và Thạch Thị Phụ đạt loại xuất sắc toàn khóa học trong số 17 sinh viên toàn khóa trong buổi lễ bế giảng.

Đây là lớp đào tạo hệ cử nhân chính quy khóa 10 của Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số, trường Đại học Văn hóa thành phố Chí Minh tốt nghiệp ra trường. Năm 2021, lớp Đại học dân tộc thiểu số 10 đã có 16/22 sinh viên tốt nghiệp ra trường đúng hạn theo hệ tín chỉ. Sinh viên tốt nghiệp ra trường thể hiện sự nỗ lực trong giảng dạy của tập thể giảng viên và cố gắng học tập của sinh viên ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam trong kế hoạch đào tạo theo tín chỉ trong xu thế hiện nay.

Lễ bế giảng khóa học 2017- 2021 và phát bằng tốt nghiệp đã kết thúc 4 năm học tập tại giảng đường của sinh viên đại học, từ đây các tân cử nhân bắt đầu bước vào đời làm việc cống hiến cho xã hội.

Chúc mừng các tân cử nhân văn hóa trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt các tân cử nhân lớp Đại học dân tộc thiểu số 10, ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam tốt nghiệp năm 2021.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tốt nghiệp

PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng- Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp

Hai tân cử nhân Sơn Ngọc Minh và Thạch Thị Phụ được khen  thưởng xuất sắc cùng với các tân cử nhân ngành học khác tại lễ tốt nghiệp

Các tân cử nhân lớp Đại học Dân tộc thiểu số 10 nhận bằng tại lễ tốt nghiệp

Các giảng viên chụp ảnh cùng với các tân cử nhân lớp Đại học dân tộc thiểu số 10

TS. Nguyễn Thị Nguyệt - GVCN chụp ảnh cùng tập thể lớp Đại học dân tộc thiểu số 10

TS. Nguyễn Thị Nguyệt - GVCN chụp ảnh cùng tập thể lớp Đại học dân tộc thiểu số 10

TS. Nguyễn Thị Nguyệt - GVCN chụp ảnh cùng tập thể lớp Đại học dân tộc thiểu số 10

Các tân cử nhân tại quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp

                                                                                                                   Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nguyệt

 

Từ khóa: