Họp mặt sinh viên khoa Văn hóa dân tộc thiểu số đầu năm học 2020- 2021

03
09
'20

Sáng ngày 03/09/2020, tại phòng B.004, Khoa Văn hoá Dân tộc Thiểu số tổ chức họp mặt sinh viên toàn khoa đầu năm với sự tham gia của ThS. Hứa Sa Ni - Phó trưởng khoa và TS. Nguyễn Thị Nguyệt (giảng viên) cùng với toàn thể sinh viên Khoa Văn hoá dân tộc thiểu số.

Thầy Hứa Sa Ni thay mặt Khoa triển khai các nội dung liên quan đến công tác giảng dạy và học tập của sinh viên trong năm học 2020- 2021

Những nội dung phổ biến gồm có:

- Kế hoạch học tập năm học 2020-2021.

- Phương pháp học tập, đánh giá chất lượng học tập của sinh viên.

- Vấn đề về thực hành, thực tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên.

- Các nội dung khác của khoa chuyên môn (lưu trú ký túc xá, động viên nghiên cứu khoa học trong sinh viên, thi cử, khóa luận, tốt nghiệp…).

Ngoài ra, các thầy cô còn nhắc nhở sinh viên những vấn đề liên quan đến điều kiện tiên quyết của sinh viên khi đăng ký các môn học, đảm bảo các học phần đăng ký đúng tiến độ, việc đóng học phí, bảo hiểm y tế và các phí liên quan đến quá trình học tập tại trường.  

Bên cạnh đó, lãnh đạo Khoa còn gợi ý đề xuất Đoàn, Hội sinh viên của Khoa có những hoạt động thiết thực tạo dấu ấn và đặc trưng của sinh viên khoa Văn hóa dân tộc thiểu số trong học tập và hoạt động ngoại khóa.

Buổi họp mặt diễn ra sôi nổi, hào hứng hứa hẹn thầy trò Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số bước vào năm học mới đầy phấn khởi dạy và học hiệu quả, thành công.

                                                                                                                   
Một số hình ảnh buổi sinh hoạt đầu năm học của Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số với sinh viên:

                                                                                                                                            Tin, ảnh: N. T. Nguyệt, Sa Ni

Từ khóa: