HỌP MẶT SINH VIÊN KHOA VĂN HÓA DÂN TỘC THIỂU SỐ ĐẦU NĂM HỌC 2019- 2020

14
12
'19

Sáng ngày 13/12/2019, tại phòng B201 Cơ sở 1 Khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số, trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt sinh viên toàn khoa trong hoạt động chuyên môn đầu năm học 2019- 2020. Tham dự buổi họp mặt có ThS. Hứa Sa Ni- Phó trưởng Khoa, các giảng viên, giáo vụ trong khoa và sự hiện diện của hơn 60 sinh viên thuộc các lớp Đại học Văn hóa dân tộc thiểu số 9, 10, 11 và 12.

Tại cuộc họp mặt lãnh đạo Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số đã phổ biến những nội dung Quy chế học vụ, việc sử dụng phần mềm hệ thống quản trị trường đại học và những vấn đề liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của sinh viên. Đồng thời nắm bắt những ý kiến, thắc mắc và góp ý của sinh viên nhằm tổ chức tốt công tác đào tạo sinh viên trong năm học 2019- 2020 và những năm tiếp theo trong quá trình sinh viên theo học tại trường.

Sinh viên của Khoa đã nêu những câu hỏi, những thắc mắc liên quan đến nhiều vấn đề còn bất cập ở trường như: việc đăng ký môn học, lịch thi lại, phòng học máy lạnh, phục vụ tại các ký túc xá, chế độ chính sách miễn học phí cho sinh viên, phần mềm quản trị ASC của trường, trách nhiệm của giảng viên trong giảng dạy môn kiến thức đại cương…

Thay mặt Khoa Văn hoá dân tộc thiểu số, ThS. Hứa Sa Ni đã trả lời, giải đáp cho sinh viên những vấn đề thuộc phạm vi, quyền hạn của Khoa. Còn lại những vấn đề khác, Khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số sẽ ghi nhận và chuyển đến các bộ phận, phòng ban liên quan hỗ trợ giải đáp cho sinh viên.

Cuối buổi họp mặt, Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số còn trao tặng 8 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi trong năm học 2018- 2019 và một suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là quỹ học bổng hàng năm của Khoa vận động từ các mạnh thường quân, đặc biệt Hội người Hoa ở Miếu Tuệ Thành Hội Quán nhằm động viên sinh viên của Khoa học giỏi, vượt khó.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt sinh viên của Khoa Văn hóa dân tộc thiểu số.

                                                                                                                       Tin: Nguyễn Thị Nguyệt; ảnh: Gia Thịnh


 

Từ khóa: